Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Hội thảo Khoa học: NHỮNG VẤN ĐỀ VĂN HỌC, NGÔN NGỮ VÀ DẠY – HỌC NGỮ VĂN

                                    KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2017

Vào lúc 7g30' ngày 18/11/2017, tại P. Chuyên đề 3 - Khoa Sư phạm, Trường Đại học An Giang, Hội thảo Khoa học: NHỮNG VẤN ĐỀ VĂN HỌC, NGÔN NGỮ VÀ DẠY – HỌC NGỮ VĂN sẽ được tổ chức.
Trân trọng mời Quý Thầy, Cô và các bạn sinh viên Ngữ Văn quan tâm đến dự.

    
 

                                                                           ***
Trích Lời nói đầu Kỷ yếu: "Từ khi thành lập đến nay, Bộ môn Ngữ Văn luôn đi đầu trong nghiên cứu khoa học của Khoa Sư phạm - Trường Đại học An Giang. Với lực lượng giảng viên vừa có trình độ cao đạt chuẩn và thâm niên kinh nghiệm, vừa có nhiều cán bộ giảng viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết và năng lực, thành quả nghiên cứu khoa học của Bộ môn trong những năm qua thật đáng khích lệ. Hằng năm, Bộ môn đều có các đề tài nghiên cứu cấp trường, các bài báo đăng trên các tạp chí khoa học chuyên ngành có mã số, các bài tham luận, bài báo cáo tại các hội thảo quốc gia và quốc tế. Đặc biệt, Bộ môn cũng thường xuyên tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề để các giảng viên trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, góp phần đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học phục vụ giảng dạy.
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học cấp Khoa NHỮNG VẤN ĐỀ VĂN HỌC, NGÔN NGỮ VÀ DẠY – HỌC NGỮ VĂN, tháng 11/2017, tập hợp các bài nghiên cứu về chủ đề trên của các giảng viên thuộc Bộ môn Ngữ Văn, Bộ môn Giáo dục Tiểu học và Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn – Trường Đại học An Giang, nhân Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017. Hy vọng các bài viết sẽ mang đến cho quý đồng nghiệp những nội dung hữu ích về văn học, ngôn ngữ và dạy - học Ngữ Văn trong nhà trường.
Chúng tôi rất mong nhận được những góp ý về các vấn đề học thuật được đặt ra ở Hội thảo và trong tập Kỷ yếu này" (Ban Biên tập).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét