Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Chúc mừng con gái Phạm Dương Phương Uyên - Tân Kỹ sư Máy tính Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh

 Sáng ngày 26/4/2013 (17/3 Quý Tỵ) trong không khí rộn ràng, náo nức và đầy phấn chấn của ngày Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng đại học chính quy khoá 2008, con gái Phạm Dương Phương Uyên đã được xướng danh tốt nghiệp loại Giỏi và nhận bằng Kỹ sư Máy tính, ngành Kỹ thuật Máy tính, trao từ Thầy Hiệu Trưởng Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh - PGS.TS Vũ Đình Thành.

Cả gia đình ở TP Long Xuyên đã lên Sài Gòn từ chiều tối hôm trước (25/4/2013) để chuẩn bị tham dự buổi lễ, và là sự kiện quan trọng này.
Thầy Hiệu trưởng PGS.TS. Vũ Đình Thành trao bằng Kỹ sư Máy tính cho Phương Uyên
  
Còn niềm vui nào bằng công sức học tập của con gái từ bao năm nay đã đến lúc kết thành quả ngọt. Chứng kiến những bạn bè cùng lớp của con, mới thấy tất thảy đều lộ rõ vẻ vui tươi, phấn khởi, cả những dự định ấp ủ về một tương lai gần, thể hiện trong một ngày ngày đặc biệt như thế này.

Xin chúc mừng niềm hạnh phúc lớn lao của những người thầy, người cô, người ông, người bà, người cha, người mẹ, anh chị em, bằng hữu,... và cả những người thân vì nhiều lý do khác nhau không thể đến để tham dự buổi lễ được tạo dựng nên từ những con người là trung tâm của sự kiện - họ chính là sinh viên đại học trong ngày Lễ Tốt nghiệp ra trường, để bước vào một chặng đường mới của cuộc đời mình!.

 
 

 
 
 
 

 
 

 
 
 
 
  
 
 
 
 
 
 
 


 
 





 





 





 
 


 
 
 
 
 
 
 




1 nhận xét:

  1. Con cảm ơn Ba Mẹ và bé Huy đã dành những tình ảm ấm áp nhất cho con trong ngày này - một trong những sự kiện trọng đại của đời con. Thương cả nhà nhiều lắm! Con sẽ luôn cố gắng để mãi là niềm tự hào của gia đình.

    Trả lờiXóa